Những yếu tổ ảnh hưởng đến quản lý hoạt động dạy học môn tiếng Anh ở các trường trung học cơ sở theo chương trình giáo dục phổ thông mới

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Tình Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Thiết bị giáo dục 2022

Mô tả vật lý: 158-160

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 463922

Mục tiêu cơ bản của môn Tiếng Anh trong Chương trình Giáo dục phổ thông tổng thể là giúp học sinh hình thành và phát triển các kỹ năng giao tiếp thông qua việc rèn luyện các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Tiếng Anh ở trường trung học cơ sở theo chương trình giáo dục phổ thông mới là mô hình tác động sư phạm có mục tiêu của chủ thể quản lý đối với chủ thể quản lý nhằm huy động năng lượng và tình cảm. Sự thông minh của các em trong các hoạt động của trường góp phần nâng cao chất lượng và hiệu quả của các mục tiêu giảng dạy tiếng Anh đã đặt ra. Để quản lý tốt hoạt động dạy học tiếng Anh ở trường trung học cơ sở, các chủ thể quản lý hoạt động dạy học tiếng Anh cần phân tích, đánh giá tác động của các yếu tố ảnh hưởng đến quá trình dạy học môn tiếng Anh ở trường trung học cơ sở theo chương trình giáo dục phổ thông mới. Bài báo trình bày những nhân tố ảnh hưởng đến công tác quản lý dạy học tiếng Anh ở trường trung học cơ sở theo chương trình giáo dục phổ thông tổng thể nevi
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH