Sử dụng bảng tương tác như là một phương thức tăng cường gắn kết học tập trong môn ngoại ngữ

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Như Duyên Huỳnh, Thùy Linh Lê

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh 2021

Mô tả vật lý: 1999-2009

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 464009

Ứng dụng của bảng tương tác, Interactive White Board (IWB) đã được công nhận rộng rãi trong các bối cảnh giáo dục khác nhau, đặc biệt là trong việc học và dạy ngôn ngữ. Bài báo trình bày một nghiên cứu nhỏ khám phá nhận thức của người học ngoại ngữ như là ngôn ngữ thứ 2, (English As a Second Language Learners) ESL với các hoạt động liên quan tới bảng tương tác – IWB. Trong nghiên cứu, 50 sinh viên năm nhất đã trải nghiệm việc triển khai IWB trong một học kì (14 tuần). Bảng câu hỏi bán cấu trúc và phỏng vấn nhóm tập trung đã được sử dụng để khám phá các hành vi và cảm xúc của người học. Dữ liệu được phân tích theo các chủ đề chính (main theme) trong hai đề mục kết nối. Kết quả cho thấy, về đề mục kết nối hành vì, có những hành vi tích cực đạt được, bao gồm sự tham gia của người học, sự tập trung và tính kiên trì. Về sự gắn kết tình cảm, người học cũng khẳng định sự thích thú và hứng thú của họ được nâng cao.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH