Định hướng dạy học đoạn trích Ulisses trwor về (Odysseus - Homer) trong chương trình giáo dục phổ thông mới theo đặc trưng thể loại sử thi và loại hình tự sự

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thắm Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên 2019

Mô tả vật lý: 41-46

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 464637

Quan điểm xây dựng chương trình giáo dục phổ thông mới của chúng ta là mở và động. Theo quan điểm đó, Odysseus (Homer) tiếp tục trở thành ngữ liệu dạy học của môn Ngữ văn. Đoạn trích Ulisses trở về vốn được chọn và đưa vào giảng dạy trong chương trình sách giáo khoa Ngữ văn hiện hành. Với bài báo này, chúng tôi muốn cải thiện chất lượng dạy học đoạn trích trên thông qua một số kinh nghiệm dạy học đoạn trích theo đặc trưng của thể loại sử thi và loại hình tự sự. Ngoài ra, chúng tôi mong muốn thể hiện sự ủng hộ với những người giáo viên tiếp tục lựa chọn giảng dạy đoạn trích Ulisses trở về trong chương trình THPT.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH