Đề xuất quy trình xây dựng khung năng lực của giảng viên trường đại học khoa học xã hội và nhân văn, đại học quốc gia thành phố Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hà Phương Bùi, Ngọc Quang Bùi, Thị Thanh Diệu Bùi, Quang DươngMinh

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục 2022

Mô tả vật lý: 54-59

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 464648

 Trong các trường đại học hiện nay, việc tuyển dụng, sử dụng, quản lý, bổ nhiệm và đánh giá giảng viên luôn là vấn đề được quan tâm. Có nhiều công cụ được sử dụng để thực hiện quản lý nguồn nhân lực trường đại học nói chung và quản lý giảng viên nói riêng, trong đó, khung năng lực giảng viên là một trong những công cụ hữu ích trong việc đánh giá chất lượng giảng viên, nâng cao hiệu quả quản lý nguồn nhân lực của nhà trường. Bài viết trình bày khái niệm khung năng lực giảng viên và sự cần thiết xây dựng khung năng lực đó
  từ đó đề xuất quy trình xây dựng khung năng lực giảng viên trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia TP.HCM. Việc xây dựng khung năng lực của giảng viên phụ thuộc vào điều kiện và định hướng phát triển của từng trường đại học, trong đó, các tiêu chí cụ thể về năng lực nghiên cứu khoa học của giảng viên cũng cần phù hợp và chính đáng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH