Một số vấn đề liên quan đến lòng trung thành thương hiệu của khách hàng tại thị trường thuốc cổ truyền Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ngọc Tú Trần

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2022

Mô tả vật lý: 96-108

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 464696

 Lòng trung thành của khách hàng đối với một thương hiệu sẽ đem đến nhiều hệ quả tích cực: Niềm tin của khách hàng, bảo vệ thương hiệu trước các thông tin bất lợi và khuyến khích người khác mua thương hiệu… Do đó xây dựng, phát triển sự trung thành của khách hàng sẽ là một giải pháp phát triển bền vững cho bất kỳ thương hiệu nào. Các sản phẩm thuốc cổ truyền đang trở thành xu thế tiêu dùng mới đối với người tiêu dùng Việt Nam bởi nguồn gốc thiên nhiên và hầu như không có tác dụng phụ. Xây dựng lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu thuốc cổ truyền đang là bài toán giúp các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên này đến gần hơn với khách hàng và nằm trong danh sách ưu tiên của họ. Qua phân tích thực trạng tiêu dùng thuốc cổ truyền và tổng hợp các nghiên cứu đã được công bố, các yếu tố có tác động đến sự trung thành của khách hàng đối với các sản phẩm thuốc cổ truyền bao gồm: đặc điểm thuộc tính của sản phẩm
 , tác động của nhóm tham khảo, sự hài lòng
  trách nhiệm xã hội, chiến lược phân phối, sự sẵn có của thương hiệu cạnh tranh.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH