Hiệu quả của hoạt động học hợp tác đối với thái độ, nhận thức của sinh viên khoa Quốc tế, Đại học Quốc gia với kỹ năng viết

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Lan Hương Trần

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Công nghệ Đại học Thái Nguyên, 2019

Mô tả vật lý: 79-86

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 464717

Với mục đích tìm hiểu hiệu quả của việc sử dụng hoạt động học hợp tác, học nhóm để nâng cao nhận thức cũng như thái độ của sinh viên đối với kĩ năng viết, tác giả đã sử dụng hai phương pháp giảng dạy khác nhau cho hai nhóm sinh viên trong 10 tuần. Trước và sau khi tiến hành dạy thử nghiệm, tác giả phát ra hai bảng câu hỏi để phân tích tìm hiểu hiệu quả của từng phương pháp đối với nhận thức và thái độ của sinh viên đối với kĩ năng viết. Kết quả từ phân tích dữ liệu bảng hỏi cho thấy phương pháp học hợp tác là một phương pháp thú vị và có ích cho kĩ năng viết của sinh viên tại Khoa Quốc tế, Đại học Quốc gia Hà Nội. Phương pháp mới không chỉ cải thiện khả năng động não lấy ý, chỉnh sửa bài viết của sinh viên mà còn làm tăng sự tự tin của sinh viên khi viết tiếng Anh. Nghiên cứu đóng vai trò như một gợi ý để cải thiện hoạt động giảng dạy kĩ năng viết tại Khoa cũng như là một nguồn thông tin tham khảo cho các giáo viên tiếng Anh ở các đơn vị khác tham khảo
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH