Phát triển năng lực tự học môn khoa học cho học sinh lớp 4,5 qua sổ tay học tập

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hải Chi Ngô, Thị Tâm Ngô

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí khoa học (ĐH Thủ Đô), 2020

Mô tả vật lý: tr.46-54

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 464734

Sổ tay học tập môn khoa học là một công cụ vô cùng hữu ích đối với học sinh trong quá trình học môn khoa học ở Tiểu học. Việc sử dụng sổ tay học tập hợp lí là một trong những biện pháp giúp học sinh phát triển năng lực tự học. Bài viết dưới đây tập trung phân tích phát việc triển năng lực tự học bằng sổ tay học tập, đưa ra quy trình hướng dẫn học sinh làm sổ tay, chỉ ra cách sử dụng sao cho hợp lí và mang lại hiệu quả cao nhất trong quá trình học tập của học sinh.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH