Áp dụng dạy học giải quyết vấn đề trong giảng day môn tự nhiên và xã hội ở tiểu học

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Út Thương Ngô, Việt Quỳnh Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí khoa học (ĐH Thủ Đô), 2020

Mô tả vật lý: tr.55-61

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 464738

Bài viết trình bày vai trò, nội dung, cách tiến hành dạy học giải quyết vấn đề (DH GQVĐ) vào dạy học môn Tự nhiên và Xã hội (TN&XH) giúp nâng cao chất lượng dạy học và phát triển năng lực của học sinh (HS). Sử dụng DH GQVĐ tạo cơ hội cho học sinh Tiểu học được bồi dưỡng và nâng cao năng lực tự học, rèn luyện cho HS phương pháp học tập, nâng cao kĩ năng phát hiện và tiến hành quá trình GQVĐ - một kĩ năng rất cần thiết cho con người sống trong thế giới hiện đại.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH