Phát triển năng lực ứng dụng công nghệ trong giáo dục cho sinh viên sư phạm trại trường Đại học thủ đô Hà Nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Ngọc Quỳnh Đỗ, Thị Quỳnh Anh Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí khoa học (ĐH Thủ Đô), 2020

Mô tả vật lý: tr.78-84

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 464744

“Ứng dụng công nghệ trong giáo dục bao gồm việc nghiên cứu các quá trình phân tích, thiết kế, phát triển, triển khai thực hiện, đánh giá môi trường giảng dạy và các học liệu nhằm cải thiện việc dạy và học.” [1] Dưới tác động của cách mạng 4.0, các cơ sở đào tạo giáo viên đang đối diện nhiều cơ hội và thách thức. Sinh viên sư phạm ngày nay bên cạnh yêu cầu về kiến thức chuyên môn nghiệp vụ sư phạm thì cũng cần phải có các năng lực công nghệ cụ thể để việc giảng dạy không chỉ đơn thuần diễn ra trong môi trường lớp học mà nhu cầu học tập của người học sẽ được đáp ứng mọi lúc, mọi nơi trên nền tảng công nghệ phát triển như hiện nay.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH