Một số đề xuất dạy học cấu trúc văn bản thông tin bậc trung học phổ thông đáp ứng chương trình ngữ văn 2018

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trần A Khương Lý

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh , 2021

Mô tả vật lý: 1368-1381

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 464809

 Bài viết tiếp cận văn bản thông tin từ góc độ cấu trúc của một văn bản phi hư cấu
  qua đó, phân tích yêu cầu đọc hiểu loại văn bản này ở bậc trung học phổ thông trong Chương trình Ngữ văn 2018. Nhằm đảm bảo hành chức xã hội của loại văn bản, một số biện pháp đã được đề xuất như: các thiết kế phần ghi bài văn bản thông tin, mẫu kế hoạch dạy học đọc hiểu văn bản thông tin và các nguyên tắc dạy đọc hiểu văn bản thông tin. Các biện pháp đều được xây dựng trên cơ sở dạy học văn bản thông tin theo đặc trưng thể loại – từ góc độ cấu trúc văn bản, đáp ứng các yêu cầu về đọc hiểu văn bản thông tin ở Chương trình Ngữ văn 2018 – bậc trung học phổ thông.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH