Một số nghiên cứu về quan điểm của sinh viên năm thứ hai chuyên ngành công nghệ thông tin đối với chương trình đọc bộ môn tiếng anh chuyên ngành thực hiện tại trung tâm Genetic, Đại học bách khoa Hà Nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Khương Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí khoa học (ĐH Thủ Đô), 2020

Mô tả vật lý: tr.151-162

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 464887

Một trong những nhiệm vụ khó khăn trong các lớp học tiếng Anh chuyên ngành (ESP) là giúp sinh viên nhớ và hiểu được các thuật ngữ trong lĩnh vực nghiên cứu của họ. Bài nghiên cứu này đánh giá quá trình giảng dạy kỹ năng đọc tiếng Anh chuyên ngành cho sinh viên công nghệ thông tin năm thứ hai tại Trung tâm Genetic - Đại học Bách khoa Hà Nội thông qua việc sử dụng giáo trình kết hợp với tài liệu bổ trợ xác thực và quá trình đổi mới trong việc sử dụng các tài liệu này. Kết quả nghiên cứu được đánh giá thông qua các công cụ như bảng câu hỏi của sinh viên và phỏng vấn của giáo viên. Các kết quả nghiên cứu cho thấy một số gợi ý hữu ích cho các giáo viên của lớp học ESP trong việc tích hợp các tài liệu bổ trợ xác thực và giáo trình
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH