Thúc đẩy doanh nghiệp Việt tham gia thị trường phân phối nước ngoài

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Phùng Thị Kim Phượng, Thị Vân Anh Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Con số và sự kiện 2023

Mô tả vật lý: 45609

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 465424

Những năm trở lại đây, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam ra thị trường thế giới không ngừng tăng cả về lượng và giá trị. Thị trường thương mại thế giới luôn thể hiện sức hấp dẫn với doanh nghiệp khi đem lại thặng dư thương mại cao và còn nhiều dư địa khai thác. Vì vậy, doanh nghiệp Việt cần mạnh dạn thay đổi, tận dụng cơ hội, tự tin đưa sản phẩm của mình vượt qua biên giới, tham gia vào chuỗi giá trị thương mại toàn cầu đầy tiềm năng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH