Nhận diện cơ hội và thách thức của ngành quản lý giáo dục Việt Nam trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Phước Thạnh Nguyễn, Văn Tường Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý Giáo dục 2023

Mô tả vật lý: 20-27

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 465513

 Cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư đã tạo nên sự lớn mạnh cho các phương tiện hiện đại phục vụ trong công tác dạy và học, nhiều hình thức giảng dạy mới được ra đời với sự hỗ trợ của mạng Internet. Song song đó, cách mạng công nghiệp lần thứ tư đặt ra nhiều vấn đề phức tạp, đòi hỏi sự nỗ lực không ngừng của các quốc gia, nhất là đối với những nước còn hạn chế về cơ sở vật chất và nguồn nhân lực. Trước yêu cầu của thời cuộc, nền giáo dục Việt Nam cần có những thay đổi để thích nghi phù hợp với thực tiễn, đáp ứng mục tiêu bồi dưỡng nguồn nhân lực phục vụ cho sự phát triển kinh tế - xã hội của nước nhà. Bài viết tập trung nghiên cứu những cơ hội và thách thức của ngành quản lý giáo dục Việt Nam trước những tác động của cách mạng công nghiệp 4.0
  trên cơ sở đó đề xuất một số kiến nghị để góp phần thúc đẩy chất lượng quản lý giáo dục trong bối cảnh hiện nay
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH