Hướng dẫn sử dụng kỹ năng số nhằm giúp sinh viên đại học thích ứng nghề giáo viên mầm non

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hồng Phượng Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Quốc tế Hồng Bàng) 2023

Mô tả vật lý: 73-82

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 465616

Trong giáo dục (GD) ngày nay, học kỹ năng số không chỉ là tùy chọn mà trở thành cấp thiết. Kéo theo đó, việc xây dựng khả năng thích ứng nghề nghiệp cho giáo viên tương lai càng trở thành một nhiệm vụ quan trọng của văn hóa đào tạo. Kết quả nhiều nghiên cứu cho thấy rằng so với những đồng nghiệp lớn tuổi hơn thì nhiều lĩnh vực thế mạnh của giáo viên mầm non tương lai có liên quan đến các cơ hội và khả năng tham gia công nghệ số. Vậy việc hướng dẫn học kỹ năng số giúp sinh viên đại học thích ứng nghề nghiệp là một nhiệm vụ quan trọng? Những yếu tố nào có thể ảnh hưởng đến kết quả? Năm 2016, Negru-Subtirica và Pop tìm thấy có ảnh hưởng qua lại giữa khả năng xác định chuyên môn và khả năng thích ứng nghề nghiệp của sinh viên thông qua khả năng tự lãnh đạo bản thân và cách GD hiệu quả khả năng này. Bài viết này nhằm mục đích xem xét một số điểm mạnh và hạn chế của những nghiên cứu đó, có khả năng tạo cơ sở cho các nghiên cứu tiếp theo.
1. 
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH