Dạy học Vật lí lớp 11 theo định hướng giáo dục STEM để phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thanh Hưng Nguyễn, Công Cường Trương

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục và Xã hội 2023

Mô tả vật lý: 48-52

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 465623

Từ năm 2018, chương trình giáo dục phổ thông và chương trình cấp THPT liên quan đến môn Vật lý nói riêng được thiết kế theo hướng phân hóa, tích hợp theo định hướng phát triển năng lực học sinh. Theo đó, thực hiện giáo dục theo định hướng STEM trong môn Vật lý là một trong những giải pháp để thực hiện chương trình giáo dục phổ thông ở Việt Nam nhằm nâng cao chất lượng theo định hướng phát triển năng lực người học. Bài báo trình bày phương pháp dạy học Vật lý ở trường phổ thông theo định hướng giáo dục STEM nhằm phát triển năng lực sáng tạo của học sinh.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH