Nâng cao chất lượng kĩ năng mềm cho sinh viên ngành khách sạn - nhà hàng tại Trường Đại học Khánh Hòa

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Trang Hiền Đoàn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục và Xã hội 2023

Mô tả vật lý: 181-185

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 465627

Trong xã hội hiện đại, kỹ năng mềm ngày càng được đánh giá cao. Nhiều nhà tuyển dụng coi trọng những kỹ năng này và coi chúng là một yêu cầu tuyển dụng quan trọng. Vì kỹ năng mềm là tổng hợp các kỹ năng giúp con người tư duy, tương tác để phục vụ cho công việc và cuộc sống. Kỹ năng mềm chủ yếu là những kỹ năng liên quan đến nhân cách con người, không mang tính chuyên nghiệp, không thể đụng chạm nhưng lại là yếu tố quyết định thành công. Trong bài viết này, tác giả sẽ tập trung làm rõ sự cần thiết phải nâng cao chất lượng kỹ năng mềm cho sinh viên nhà hàng khách sạn tại trường Đại học Khánh Hòa. Để làm rõ vấn đề trên, tác giả tiến hành khảo sát, phân tích, đánh giá và đề xuất.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH