Mua sắm trực tuyến: Vai trò của năng lực bản thân và sự điều phối của lòng tin trực tuyến

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thu Hiền Đào, Giang Đô Nguyễn, Vương Bách Võ

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công Thương 2023

Mô tả vật lý: 327-332

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 465691

Nghiên cứu về hành vi mua sắm vẫn luôn là chủ đề hấp dẫn đối với các nhà nghiên cứu trong lĩnh vực marketing, đặc biệt là hành vi mua sắm trực tuyến. Bài nghiên cứu này đề xuất một mô hình nghiên cứu về hành vi mua sắm trực tuyến với sự tác động của niềm tin trực tuyến và năng lực bản thân, cũng như phân tích đa nhóm dựa trên kinh nghiệm mua sắm và giới tính. Kết quả nghiên cứu chỉ ra niềm tin và năng lực bản thân tác động đến ý định mua hàng trực tuyến và xác nhận vai trò điều phối của trải nghiệm mua sắm và giới tính. Bài nghiên cứu đóng góp một số vấn đề giữa lý thuyết và thực tiễn cho người dùng khi tham gia vào mua hàng trực tuyến.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH