Nghiên cứu sự hài lòng của sinh viên Trường Đại học Kinh tế, Đại học Huế đối với việc đóng học phí trực tuyến

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Phan Khánh Trang Trần, Thị Khánh Trâm Trần

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 150 Psychology

Thông tin xuất bản: Thiết bị Giáo dục 2023

Mô tả vật lý: 95 - 97

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 465723

Thực hiện chính sách của Nhà nước về hạn chế sử dụng tiền mặt trong giao dịch cũng như đảm bảo sự thuận tiện, an toàn trong tình hình dịch bệnh Covid-19 cho sinh viên Trường Cao đẳng Kinh tế Huế trong việc đóng học phí. Trường Cao đẳng Kinh tế Huế, Đại học Huế triển khai dịch vụ nộp học phí trực tuyến. Trong thời đại công nghệ số phát triển, việc tối ưu hóa dịch vụ thông qua công nghệ hiện đại với phương châm nhanh - an toàn - hiệu quả được nhiều học viện áp dụng nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất cho học viên. Có thể nói, sự hài lòng của sinh viên là vấn đề quan trọng nhất của các trường đại học nói chung và Trường Cao đẳng Kinh tế Huế, Đại học Huế nói riêng. Trong bối cảnh đó, nghiên cứu này nhằm mục đích tìm hiểu những yếu tố nào ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên khi tham gia thanh toán học phí trực tuyến, từ đó đề xuất một số giải pháp cho người giám sát và nhà cung cấp dịch vụ nhằm nâng cao sự hài lòng của sinh viên.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH