Ý định thay đổi mô hình kinh doanh của doanh nghiệp nhỏ: tiếp cận từ quan điểm mô hình ba chiều kích

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Kiên Tân Hà, Phước Hải Tô

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế - Kỹ thuật (Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương), 2020

Mô tả vật lý: tr.68-74

Bộ sưu tập: Báo, Tạp chí

ID: 465747

Khi đưa ra các quyết định chiến lược quan trọng, các nhà quản lý doanh nghiệp nhỏ thường dựa vào trực giác và cảm tính. Vì vậy, nghiên cứu này xem xét hiện tượng trên theo mô hình kinh doanh 3 chiều kích kết hợp với một số lý thuyết khác như lý thuyết khai thác cơ hội kinh doanh, lý thuyết khả năng phục hồi nhận thức, lý thuyết triển vọng, lý thuyết hành vi vào chung trong một khung lý thuyết nhằm giải thích ý định chuyển đổi mô hình kinh doanh dựa trên nhận thức về cơ hội kinh doanh tương tác với môi trường bên ngoài, hiệu suất hiện tại và kinh nghiệm trước đó của các nhà quản lý.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH