Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ cho vay ủy thác qua các tổ chức chính trị - xã hội tại Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Trà Vinh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Ngọc Tuyền Nguyễn, Minh Hiệp Phước

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo 2023

Mô tả vật lý: 30-33

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 465860

 Nghiên cứu sử dụng khung lý thuyết của Parasuraman để phân tích dữ liệu được khảo sát từ 202 khách hàng đang vay vốn ủy thác tại Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Trà Vinh. Kết quả nghiên cứu đã xác định được 4 nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ cho vay ủy thác qua các tổ chức chính trị - xã hội tại Chi nhánh, bao gồm: Phương tiện hữu hình
  Sự đảm bảo và đồng cảm
  Sự tin cậy
  Khả năng đáp ứng. Trên cơ sở kết quả nghiên cứu, nhóm tác giả đề xuất hàm ý chính sách nhằm góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ cho vay ủy thác tại Chi nhánh.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH