Nghiên cứu phương pháp cân bằng giới hạn tổng quát (GLEM) để tính toán ổn định mái dốc và so sánh với phương pháp tính theo Bishop

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trung Dũng Trần

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Giao thông vận tải 2023

Mô tả vật lý: 102-104

Bộ sưu tập: Media

ID: 465874

Mất ổn định mái dốc đã và đang xảy ra đối với các công trình giao thông, đặc biệt hay xảy ra ở các công trình giao thông thuộc địa hình miền núi. Đã có nhiều phương pháp tính ổn định mái dốc, điển hình và cho phép tính ổn định mái dốc theo phương pháp cân bằng giới hạn theo Bishop để đánh giá ổn định mái dốc công trình giao thông. Nhưng trong thực tế, mất ổn định mái dốc công trình trong khu vực miền núi vẫn đang tiếp tục diễn ra. Chính vì vậy, bài báo tiếp tục nghiên cứu phương pháp cân bằng giới hạn tổng quát (GLEM) và so sánh với phương pháp của Bishop.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH