Phân tích hoạt động marketing đối với sản phẩm thuốc chứa hoạt chất paracetamol của Công ty Cổ phần Dược Hậu Giang năm 2020-2022

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Mai Diệu Nguyễn, Thị Bích Liên Võ

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí khoa học và công nghệ Đại Học Duy Tân, 2023

Mô tả vật lý: 140-151

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 465887

 Đặt vấn đề: Đại dịch Covid-19 diễn ra trong thời gian qua đã ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống, kinh tế của con người trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam. Các doanh nghiệp kinh doanh tổn thất, ảnh hưởng nặng nề và ngành dược cũng không nằm ngoài tình trạng. Trong nhiều năm qua, Công ty Cổ phần Dược Hậu Giang (DHG) là đơn vị đứng đầu ngành dược Việt Nam (khối ngành sản xuất). DHG có bề dày lịch sử xây dựng và phát triển, và đã gặt hái được nhiều thành tựu đáng kể. Năm 2022, DHG nhận hàng loạt giải thưởng như Top 10 Công ty dược uy tín
  Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 11 năm liền
  Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2022
  Top 5 Doanh nghiệp niêm yết nhóm vốn hóa vừa có báo cáo quản trị công ty tốt nhất 2022
  Top 3 Doanh nghiệp thực hiện quản trị công ty tốt nhất 2022. Mục tiêu nghiên cứu: Phân tích tác động của các yếu tố môi trường ảnh hưởng đến hoạt động marketing tiêu thụ sản phẩm chứa hoạt chất paracetamol của DHG và các chiến lược marketing cụ thể đã áp dụng cho những sản phẩm này. Đối tượng và phương pháp nghiên cứu: Nghiên cứu mô tả cắt ngang không can thiệp được thực hiện trên đối tượng nghiên cứu là hoạt động marketing sản phẩm của DHG. Kết quả: Mặc dù các yếu tố môi trường vĩ mô, vi mô và nội bộ đã tạo ra những cơ hội, thách thức, điểm mạnh cũng như điểm yếu đối với hoạt động sản xuất và tiêu thụ sản phẩm, DHG đã có sự kết hợp hiệu quả và nhuần nhuyễn các chiến lược marketing mix, bao gồm chiến lược sản phẩm (sản xuất thuốc generic, phát triển danh mục sản phẩm theo chiều dài, chiều sâu), chiến lược giá ngự trị, chiến lược phân phối mạnh thông qua kênh trực tiếp, gián tiếp kết hợp cùng chiến lược xúc tiến hỗ trợ kinh doanh (chiến lược kéo và chiến lược đẩy với các công cụ hỗ trợ như quan hệ công chúng, quảng cáo, bán hàng cá nhân) để đem lại thành công cho hoạt động marketing sản phẩm chứa hoạt chất paracetamol tại thị trường Việt Nam.
1. 
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH