Ý định mua hàng lặp lại trong thương mại điện tử: ảnh hưởng của giá trị cảm nhận và vai trò điều tiết của sự hài lòng - Khảo sát từ khách hàng đã từng mua sắm trực tuyến ở thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Cẩm Chiêu Lại, Hồng Liêm Phạm

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương 2023

Mô tả vật lý: 242-247

Bộ sưu tập: Media

ID: 465956

Ý định mua hàng lặp lại là một mục tiêu rất quan trọng đối với các doanh nghiệp bán lẻ trong sự cạnh tranh của thời kỳ công nghệ 4.0. Nghiên cứu này được khảo sát từ những khách hàng đã từng mua sắm trực tuyến ở thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, nhằm khám phá cơ chế điều tiết của sự hài lòng trong mối quan hệ giữa giá trị cảm nhận và ý định mua hàng lại trong thương mại điện tử. Mô hình hồi quy thứ bậc được sử dụng để kiểm định các giả thuyết. Kết quả nghiên cứu ủng hộ cho lý thuyết chuỗi phương tiện và hàm ý các doanh nghiệp bán lẻ cần quan tâm đến các chính sách gia tăng giá trị cảm nhận, sự hài lòng, từ đó kích thích ý định mua hàng lặp lại của người tiêu dùng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH