Nghiên cứu tác động của các nhân tố trải nghiệm người tiêu dùng đến hành vi lựa chọn dịch vụ phương tiện giao thông công cộng tại TP. Hà Nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Ngọc Lan Đỗ, Thị Thanh Nhàn Vũ, Văn Bình Nguyễn, Bá Trung Nguyễn, Vân Anh Nguyễn, Thị Ngọc Hoa Đào

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 388 Transportation Ground transportation

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo 2023

Mô tả vật lý: 140-143

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 465967

Dịch vụ phương tiện giao thông công cộng tại TP. Hà Nội có ý nghĩa quan trọng đối với việc giải quyết vấn đề giảm thiểu ùn tắc giao thông, tai nạn giao thông, giảm lượng phương tiện cá nhân, giảm phát thải khí nhà kính, đồng thời làm tăng niềm tin của người dân với Nhà nước. Nghiên cứu đánh giá tác động của các nhân tố trải nghiệm người tiêu dùng tác động đến lựa chọn phương tiện giao thông công cộng tại TP. Hà Nội. Kết quả nghiên cứu cho thấy, trong 3 nhân tố được đưa vào phân tích, thì Trải nghiệm tiếp cận và Môi trường trải nghiệm tác động đến hành vi lựa chọn dịch vụ phương tiện giao thông công cộng, những nhân tô Trải nghiệm tiện lợi không tìm thấy sự ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn dịch vụ phương tiện giao thông công cộng tại TP. Hà Nội.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH