Một số giải pháp nâng cao chất lượng dạy học thực hành Hóa đại cương vô cơ tại Khoa Dược, Trường Đại học Phenikaa

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Minh Tú Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục và Xã hội 2023

Mô tả vật lý: 185-190

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 466179

Trong bài viết này, tác giả đề cập đến việc vận dụng linh hoạt hình thức thi trắc nghiệm và phương pháp dạy học theo nhóm nhằm nâng cao chất lượng dạy học thực hành môn Hóa vô cơ đại cương tại Khoa Dược, Trường Đại học Phenikaa. Đặc biệt, để cung cấp dữ liệu nhanh chóng cho quá trình dạy học, thi trắc nghiệm nhanh trực tuyến được thực hiện. Để đảm bảo sự bình đẳng về kiến ​​thức và năng lực giữa các học sinh trong cùng một nhóm, phương pháp dạy học theo nhóm còn bao gồm cả việc giao nhiệm vụ cho học sinh hoàn thành
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH