Kiến thức, thái độ, thực hành về phòng cận thị học đường ở học sinh trung học phổ thông chuyên Thái Nguyên

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Viết Kiên Mai, Viết Trường Trương, Thị Quỳnh Hoa Nguyễn, Thị Phương Lan Nguyễn, Thị Thanh Trúc Hoàng, Nguyễn Quỳnh Giao Trương

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 362 Social welfare problems and services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Y học Việt Nam (Tổng hội Y học Việt Nam) 2023

Mô tả vật lý: 345-348

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 466229

 Đánh giá kiến thức, thái độ, thực hành về phòng cận thị học đường ở học sinh Trung học Phổ thông Chuyên Thái Nguyên năm 2022. Đối tượng và phương pháp nghiên cứu: Tiến hành nghiên cứu trên 384 học sinh đang học tại trường Trung học phổ thông Chuyên Thái Nguyên về kiến thức, thái độ thực hành về phòng cận thị học đường bằng phương pháp nghiên cứu mô tả cắt ngang, thu thập số liệu bằng bộ câu hỏi có lựa chọn. Kết quả nghiên cứu: 63% học sinh cho rằng ngồi nghiêng vẹo người không gây nên cận thị học đường, trên 90% học sinh có thái độ quan tâm đến phòng cận thị học đường và các phương pháp phòng cận thị học đường
  54,4% học sinh có thói quen nằm đọc sách truyện và có 51,8% học sinh không đi khám phát hiện cận thị.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH