Sự hài lòng của người bệnh mắc Covid-19 tại Bệnh viện Dã chiến - Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thùy Đàm, Thị Huyền Nguyễn, Thị Hậu Bùi

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 362 Social welfare problems and services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Y học Việt Nam (Tổng hội Y học Việt Nam) 2023

Mô tả vật lý: 329-333

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 466441

 Nghiên cứu nhằm mô tả sự hài lòng và một số yếu tố liên quan của người bệnh mắc Covid-19 tại Bệnh viện dã chiến – Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương. Nghiên cứu mô tả cắt ngang trên 206 người bệnh được chẩn đoán Covid-19 điều trị tại Bệnh viện dã chiến – Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương từ tháng 2 đến tháng 3 năm 2021. Sự hài lòng của người bệnh được đo lường bằng bộ câu hỏi khảo sát sự hài lòng của người bệnh nội trú chung do Bộ Y tế ban hành và được chỉnh sửa cho phù hợp. Kết quả nghiên cứu cho thấy, tỷ lệ hài lòng chung của người bệnh mắc Covid-19 điều trị nội trú là 92,7%. Trong đó, tỷ lệ hài lòng về giao tiếp và tương tác với nhân viên y tế là cao nhất (98,1%)
  tiếp theo là khả năng tiếp cận ban đầu (94,2%)
  kết quả cung cấp dịch vụ (93,7%)
  cơ sở vật chất và phương tiện phục vụ người bệnh (92,7%)
  dinh dưỡng trong quá trình điều trị (90,8%)
  sự minh bạch thông tin và thủ tục khám bệnh, điều trị (86,9%). Tuổi (OR: 1,9
  95% CI: 1,46-2,46) và triệu chứng lâm sàng của Covid-19 (OR: 0,43
  95% CI: 0,06-0,29) có mối liên quan có ý nghĩa thống kê với sự hài lòng của người bệnh p <
  0,05.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH