Mô hình hóa chất lượng dịch vụ ki-ốt ngân hàng: nghiên cứu thực nghiệm về các ngân hàng thương mại trên địa bàn Hà Nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hồng Quân Nguyễn, Quỳnh Hương Nguyễn, Phương Thảo Trần, Ngọc Linh Trịnh, Quỳnh Trang Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Công nghệ Đại học Đà Nẵng, 2023

Mô tả vật lý: 19-25

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 466500

Nghiên cứu được thực hiện nhằm mô hình hóa chất lượng dịch vụ (CLDV) ki-ốt ngân hàng tại Việt Nam, đồng thời chỉ ra tác động của CLDV tới giá trị cảm nhận và sự hài lòng của khách hàng. Nghiên cứu định lượng được thực hiện với mẫu gồm 374 khách hàng trên địa bàn Hà Nội với hình thức khảo sát trực tiếp. Dữ liệu được đưa vào phần mềm SPSS 29.0 và AMOS 20.0 để thực hiện kiểm định độ tin cậy, phân tích nhân tố khám phá, nhân tố khẳng định và mô hình cấu trúc tuyến tính SEM. Nghiên cứu đóng góp vào lý thuyết bằng cách cung cấp mô hình và thang đo CLDV ki-ốt ngân hàng có tính tổng quan và phù hợp hơn với thị trường Việt Nam, đồng thời đưa ra bằng chứng thực nghiệm về sự ảnh hưởng riêng biệt của tính riêng tư và tính bảo mật đến CLDV. Các chính sách như cải thiện chức năng ki-ốt, tối ưu hóa giao diện theo định hướng khách hàng và nâng cao tính riêng tư của giao dịch đã được đề xuất.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH