Nghiên cứu mối quan hệ giữa nội dung tiếp thị công ích và khả năng lan truyền trên môi trường mạng xã hội đối với người tiêu dùng trẻ

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thùy Vân Phạm, Thị Minh Châu Phan, Thanh Tùng Đỗ

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công Thương 2023

Mô tả vật lý: 188-193

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 466709

Tiếp thị công ích dần trở nên phổ biến hơn tại Việt Nam, đem lại lợi ích lớn lao cho công ty lẫn cộng đồng nhờ việc quyên góp cho các tổ chức nhân đạo. Mạng xã hội cũng ngày càng len lỏi vào từng góc cạnh của cuộc sống hiện đại. Bài viết nghiên cứu bổ sung các kiến thức thực tiễn về hiệu quả của nội dung tiếp thị công ích lên hành vi người tiêu dùng trẻ. Kết quả cho thấy nội dung về vấn đề công ích nhận được đánh giá tích cực hơn so với nội dung thương mại, nhất là với phái nữ. Nghiên cứu cũng cung cấp bằng chứng thực nghiệm để mở rộng lý thuyết phân bổ trên môi trường mạng xã hội.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH