Ứng dụng mô hình servqual đánh giá mối quan hệ giữa chất lượng quản lý hóa đơn điện tử của cơ quan thuế và sự hài lòng của doanh nghiệp đối với công tác quản lý hóa đơn điện tử của cơ quan thuế

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thu Hà Trương, Thị Thủy Trương

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Nghiên cứu Tài chính Kế toán 2023

Mô tả vật lý: 97-103

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 466941

Nghiên cứu áp dụng mô hình SERVQUAL đo lường mối quan hệ giữa chất lượng và sự hài lòng của doanh nghiệp đối với công tác quản lý hóa đơn điện tử của cơ quan thuế. Phương pháp nghiên cứu định lượng được sử dụng để khảo sát 462 doanh nghiệp thông qua mô hình SEM. Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng, theo thứ tự giảm dần: (1) Độ tin cậy, (2) Sự đảm bảo, (3) Khả năng đáp ứng, (4) Sự đồng cảm và (5) Tính hữu hình có ảnh hưởng lớn nhất đến khả năng quản lý của cơ quan thuế trong việc quản lý TTĐT - hóa đơn. Sau đó, báo cáo đề xuất những thay đổi chính sách nhằm tăng cường hoạt động của các dịch vụ công ở mức độ lớn hơn và đáp ứng nhu cầu kinh doanh.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH