Hình thành thói quen đọc hiểu nhằm thúc đẩy việc tự học tiếng Anh của sinh viên năm thứ nhất Trường Đại học Kinh tế- Đại học Quốc gia Hà Nội: Nghiên cứu trường hợp tại lớp FLF1107-3 và lớp FLF1107-7 Trường Đại học Kinh tế - Việt Úc

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Như Quỳnh Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Thiết bị Giáo dục 2023

Mô tả vật lý: 73 - 75

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 467251

Nghiên cứu này tập trung vào việc đặt người học vào trung tâm của việc học và giảng dạy. Học sinh trong tình huống này phải học cách phát triển động lực bản thân, sự tham gia và trách nhiệm đối với việc học của chính mình. Kỹ thuật tự học đòi hỏi người học phải suy nghĩ liên tục bên cạnh việc tiếp thu một cách thụ động vào vấn đề cụ thể. Điều đó có nghĩa là các cá nhân phải không ngừng học hỏi và nâng cao khả năng ngôn ngữ cũng như mở rộng kiến ​​thức. Hơn nữa, mỗi giảng viên đều có cách tiếp cận, phong cách và kinh nghiệm giảng dạy riêng mà sinh viên phải học dần dần và theo kịp. Đọc đóng một vai trò quan trọng trong việc tiếp thu ngôn ngữ vì nó cung cấp kiến ​​thức về ngôn ngữ đích và cho phép học sinh trải nghiệm văn hóa, cuộc sống cũng như thông tin mà ngôn ngữ đích cung cấp. Phát triển khả năng đọc hiểu là một trong những chiến lược xây dựng thói quen đọc hiệu quả. Vì vậy, việc xây dựng thói quen đọc hiểu là một đề xuất cần thiết, góp phần nâng cao năng lực và ý thức tự học của mỗi sinh viên Trường Đại học Kinh tế, Đại học Quốc gia Hà Nội.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH