Sự hài lòng của người bệnh với chất lượng dịch vụ y tế tại khoa khám bệnh Bệnh viện Thận Hà Nội năm 2023 và một số yếu tố liên quan

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trí Tuấn Ngô, Cao Duy Nguyễn, Tùng Lĩnh Phan, Trọng Phương Phương Nguyễn, Hà Thu Nguyễn, Ngọc Quang Lâm Nguyễn, Thị Cẩm Anh Đoàn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 150 Psychology

Thông tin xuất bản: Nghiên cứu y học (Đại học Y Hà Nội) 2023

Mô tả vật lý: 300 - 309

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 467421

Trong những năm gần đây, chất lượng dịch vụ y tế tại các bệnh viện ngày càng được quan tâm, chú trọng. Nhằm cung cấp bằng chứng về nâng cao chất lượng quản lý dịch vụ y tế của các bệnh viện, chúng tôi tiến hành nghiên cứu khảo sát sự hài lòng của người bệnh với dịch vụ y tế tại Khoa Khám bệnh, Bệnh viện Thận Hà Nội. Nghiên cứu cắt ngang tiến hành trên 409 người bệnh đến khám bệnh tại Khoa Khám bệnh, Bệnh viện Thận Hà Nội từ tháng 01/2023 đến tháng 05/2023. Phương pháp thu thập số liệu trực tiếp bằng phỏng vấn bộ câu hỏi, dựa theo mẫu phiếu và hướng dẫn khảo sát hài lòng người bệnh theo Quyết định 3869/QĐ-BYT năm 2019 của Bộ Y tế ban hành. Kết quả nghiên cứu cho thấy điểm hài lòng chung của đối tượng nghiên cứu về chất lượng khám chữa bệnh tại Khoa Khám bệnh là 4,24/5 điểm. Hơn 85% người bệnh có tỷ lệ hài lòng chung với dịch vụ y tế tại Khoa Khám bệnh. Trong đó, 38,4% người bệnh hài lòng toàn diện với các tiêu chí. Nghiên cứu chỉ ra mối tương quan có ý nghĩa thống kê giữa nơi ở, thu nhập, nghề nghiệp, và việc quay trở lại hoặc giới thiệu cho người khác đến điểm hài lòng toàn diện của đối tượng nghiên cứu với độ tin cậy 95%.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH