Tiếp cận động lực phục vụ công trong đánh giá giảng viên

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Thanh Hoàng

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Giáo chức Việt Nam 2023

Mô tả vật lý: 39-42

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 467440

Phát triển nguồn nhân lực thông qua tạo động lực lao động là một chủ đề rất thú vị mà từ đó các cơ sở giáo dục đại học có thể khám phá các yếu tố liên quan đến động lực và sự hài lòng trong công việc của giảng viên. Giảng viên có động lực làm việc cao sẽ cống hiến nhiều hơn trong công việc. Do đó, đánh giá giảng viên trên cơ sở tiếp cận động lực phục vụ công được áp dụng phổ biến. Bài viết này tác giả tìm hiểu về động lực làm việc, động lực phục vụ công và cách tiếp cận động lực phục vụ công trong đánh giá giảng viên.
1. 
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH