Kế toán khách hàng – vai trò và các kỹ thuật

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thu Hương Phùng

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Kế toán và Kiểm toán 2023

Mô tả vật lý: 109-112

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 467582

 , Kế toán khách hàng là một trong số các kỹ thuật quan trọng của kế toán quản trị chiến lược. Kế toán khách hàng thực hiện việc tổng hợp, phân tích các yếu tố liên quan đến khách hàng hoặc phân khúc khách hàng. Kế toán khách hàng cung cấp các thông tin cần thiết cho nhà quản trị thực hiện việc xây dựng kế hoạch chiến lược, ra các quyết định phân bổ nguồn lực nhằm gia tăng lợi thế cạnh tranh và nâng cao hiệu suất hoạt động. Các kỹ thuật phổ biến của kế toán khách hàng gồm có phân tích lợi nhuận của khách hàng
  phân tích khả năng sinh lời của phân khúc khách hàng
  phân tích lợi nhuận trọn đời của khách hàng
  định giá khách hàng là tài sản
  vốn chủ sở hữu của khách hàng
  chi phí mục tiêu. Bài viết này thực hiện việc lược khảo các bài nghiên cứu trước đây nhằm tìm hiểu về vai trò, các kỹ thuật của kế toán khách hàng.,
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH