Trải nghiệm nhập vai của phòng trưng bày ảo: Thành công trong thu hút sự chú ý của khách hàng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thu Hà Hoàng

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Dệt may và Thời trang Việt Nam , 2023

Mô tả vật lý: 68-71

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 467611

Phòng trưng bày ảo là một trong những ví dụ tốt nhất của marketing trải nghiệm người dùng giúp khách hàng hiểu thị trường bán lẻ và cho phép họ có nhiều thời gian để lựa chọn các sản phẩm trước khi tiến hành mua sắm. Việc các nhà bán lẻ trong kỷ nguyên công nghệ ngày nay giải quyết tất cả các điểm chạm khách hàng để xây dựng mối quan hệ có lợi và dài hạn với khách hàng mục tiêu là điều bắt buộc. Các nhãn hàng giống như là những câu chuyện dành cho khách hàng và câu chuyện càng hấp dẫn thì càng nhiều cơ hội được khách hàng ưa thích. Đây là nơi marketing trải nghiệm người dùng chứng minh sự liên quan cao nhất của nó bằng cách thích ứng các công nghệ tương tác nhằm tối đa hóa sự hiểu biết về nhãn hàng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH