Đẩy mạnh quảng bá và tiêu thụ đặc sản địa phương

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thuỳ Linh Phạm

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công Thương 2023

Mô tả vật lý: 192-195

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 467622

Quảng bá, xúc tiến thương mại cho đặc sản địa phương ở trong nước và xuất khẩu luôn là một trong những nội dung được các quốc gia, đặc biệt là các quốc gia có nền kinh tế dựa vào nông nghiệp quan tâm. Một trong những mô hình được sử dụng chủ yếu trong thời gian qua là hình thức quảng bá thông qua kết hợp du lịch nông thôn và kết hợp ứng dụng công nghệ. Mô hình này nhằm thúc đẩy phát triển kinh tế đa ngành và gắn chương trình xây dựng nông thôn mới, tạo thêm nhiều việc làm và thu nhập cao cho người nông dân góp phần tiêu thụ và phát triển, nâng tầm các sản phẩm ngành nghề, sản phẩm OCOP. Bài viết nêu các hình thức cũng như đề ra một số giải pháp nhằm thúc đẩy quảng bá và tiêu thụ đặc sản địa phương.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH