Tiếp thị kỹ thuật số trong hoạt động của các ngân hàng Việt Nam hiện nay

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thanh Nhật Phạm

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Tài chính 2023

Mô tả vật lý: 83-85

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 467654

Tiếp thị kỹ thuật số (Digital marketing) ngày càng thiết yếu đối với ngân hàng, giúp ngân hàng giới thiệu, cung cấp thông tin các sản phẩm, dịch vụ của mình nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và nhân lực. Sự xuất hiện của digital marketing đã làm thay đổi cục diện trong lĩnh vực ngân hàng với những lợi thế về tốc độ, đơn giản và hiệu quả giúp khách hàng có thể sử dụng các dịch vụ, sản phẩm một cách thuận tiện nhất. Bên cạnh đó, digital marketing mang lại nhiều lợi thế cạnh tranh hơn so với ngân hàng sử dụng marketing truyền thống. Bài viết làm rõ xu hướng ứng dụng digital marketing trong lĩnh vực ngân hàng hiện nay.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH