Quản lý giáo dục kỹ năng sinh tồn cho trẻ 5-6 tuổi ở lớp mầm non

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Quỳnh Nga Chu

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý Giáo dục 2023

Mô tả vật lý: 32-37

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 467658

Giáo dục kỹ năng sinh tồn cho trẻ là quá trình giúp trẻ phát triển những kỹ năng và kiến thức cần thiết để tự bảo vệ bản thân và xử lý các tình huống khó khăn trong cuộc sống. Việc giáo dục kỹ năng sinh tồn cho trẻ là cực kỳ quan trọng vì nó giúp trẻ phát triển những kỹ năng và kiến thức cơ bản để sống và tồn tại trong một thế giới đầy rẫy những thách thức và nguy hiểm. Ngoài ra, giáo dục kỹ năng sinh tồn cũng giúp trẻ tự tin hơn, có khả năng giải quyết vấn đề tốt hơn, và tăng cường khả năng giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt với người khác. Bài báo này tập trung vào việc nghiên cứu cách thức giáo dục kỹ năng sinh tồn cho trẻ 5-6 tuổi ở lớp mầm non. Bao gồm phương pháp giáo dục, các chương trình đào tạo, và cách thức đánh giá kết quả đối với việc giáo dục kỹ năng sinh tồn cho trẻ, cũng như đánh giá những ưu điểm và hạn chế của các phương pháp này.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH