Thực trạng và giải pháp quản lí hoạt động trải nghiệm ở các trường tiểu học theo định hướng phát triển năng lực

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hà Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí khoa học (ĐH Thủ Đô), 2020

Mô tả vật lý: tr.186-194

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 467677

 Trong những thập niên qua, ở các trường Tiểu học trong hệ thống giáo dục Việt Nam đã chú trọng đến đổi mới việc tổ chức hoạt động dạy học, giáo dục trong các trường tiểu học thông qua tổ chức các hoạt động trải nghiệm. Các trường đã thực hiện đổi mới phương pháp dạy học nhằm tích cực hóa hoạt động của học sinh. Phương pháp “Bàn tay nặn bột”
  dạy học Mĩ thuật Đan Mạch
  dạy học theo mô hình trường học mới VNEN...được triển khai. Tuy nhiên, việc tổ chức hoạt động trải nghiệm định hướng phát triển năng lực học sinh tiểu học là một vấn đề mới cần được nhận thức đầy đủ hơn, có cách làm thiết thực hơn, đặc biệt cần có giải pháp quản lí phù hợp với điều kiện thực tế của nhà trường và địa phương. Trong bài viết này chúng tôi trình bày kết quả khảo sát thực trạng quản lí hoạt động trải nghiệm ở các trường tiểu học quận Bắc Từ Liêm. Trên cơ sở sở đó đưa ra một số giải pháp quản lí hoạt động này.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH