Sự thay đổi của môi trường truyền thông trong kỷ nguyên Internet

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn San Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Quốc tế Hồng Bàng) 2023

Mô tả vật lý: 59-64

Bộ sưu tập: Media

ID: 467678

Những năm gần đây, sự phổ biến của Internet đã tạo nên một xã hội thông tin và nó đang diễn ra một cách nhanh chóng do những chuyển biến mau lẹ về công nghệ. Các phương tiện như sách, báo, tạp chí, radio, Tivi, phim ảnh... không còn là các loại hình truyền thông đại chúng riêng biệt như trước đây nữa, mặc dù chúng vẫn là những thực thể hòan toàn khác nhau. Những tiến bộ của mạng máy tính và mạng lưới viễn thông đã dẫn tới sự tích hợp các phương tiện truyền thông đại chúng vào một phương tiện. Mục tiêu của nghiên cứu này là làm rõ những thay đổi của môi trường truyền thông dẫn đến những thay đổi về lối sống, những vấn đề xã hội nảy sinh, sự thay đổi về luật pháp và những triển vọng việc làm trong ngành truyền thông đa phương tiện. Đối tượng chính của nghiên cứu là thay đổi của hoạt động truyền thông đại chúng. Phương pháp nghiên cứu chủ yếu là phương pháp phân tích tư liệu thứ cấp và phỏng vấn định tính. Kết quả nghiên cứu là làm sáng tỏ những thay đổi trong môi trường truyền thông, đồng thời đưa ra những dự báo về triển vọng về nghề nghiệp của ngành Truyền thông đa phương tiện. Đồng thời, nêu bật những vấn đề mang tính cốt lõi về sự tác động của sự biến đổi môi trường truyền thông đến nghề nghiệp truyền thông.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH