Diện mạo ngành may mặc Trung Quốc 2022- 2023

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hạnh Hồng

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Dệt may và Thời trang Việt Nam , 2023

Mô tả vật lý: 46-47

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 467824

 Kể từ đầu năm 2022, thị trường tiêu dùng hàng may mặc nội địa Trung Quốc nhìn chung yếu kém, dịch bệnh diễn ra nhiều lần dẫn đến tỷ lệ thất nghiệp gia tăng, ảnh hưởng tiêu cực đến thu nhập hộ gia đình, niềm tin và mức độ tiêu dùng giảm sút đáng kể. Theo Cục Thống kê Quốc gia, trong tháng 9/2022, tỷ lệ thất nghiệp thành thị được khảo sát tại 31 thành phố lớn tại Trung Quốc là 5,8%, cao hơn 0,8 điểm % so với cùng kỳ năm 2021
  trong đó nếu tính tháng 9, chỉ số niềm tin của người tiêu dùng là 87,2 điểm, giảm 28,05% so với cùng kỳ năm ngoái.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH