Chiến lược tiếp thị trong kỷ nguyên số - Nhân tố ảnh hưởng và xu hướng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Lan Hương Trần

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương 2023

Mô tả vật lý: 68-73

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 467933

 Trong những năm gần đây, việc ứng dụng thành công số hóa đã làm thay đổi nghiêm trọng bối cảnh kinh doanh quốc tế, tạo ra nhiều cơ hội nhưng cũng thách thức đối với các doanh nghiệp. Bài viết này hướng đến phân tích các nguồn lực và khả năng cần thiết để hỗ trợ chiến lược tiếp thị quốc tế, cũng như phân tích một số hướng đi của chủ đề này trong tương lai. Đồng thời bài viết cũng nhấn mạnh việc sử dụng công nghệ kỹ thuật số sẽ giúp ích cho các doanh nghiệp lựa chọn và thâm nhập thị trường nước ngoài
  và số hóa cũng đã giúp chuyển đổi như thế nào, cách các doanh nghiệp định hình sản phẩm, giá cả, phân phối, hậu cần và các chiến lược quảng bá ở nước ngoài.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH