Phát triển năng lực tư duy siêu nhận thức cho sinh viên thông qua học toán ứng dụng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hoàng Yến Trần

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công Thương 2023

Mô tả vật lý: 175-179

Bộ sưu tập: Báo, Tạp chí

ID: 468021

Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đặt ra cho giáo dục nói chung và giáo dục đại học nói riêng những yêu cầu mới. Từ trạng thái bắt đầu Cách mạng công nghiệp 4.0 (CMCN 4.0), các kiến thức cơ bản và kỹ năng mềm với kỹ năng trình độ công nghệ trung bình sẽ chuyển đổi thành đáp ứng nhu cầu công nghệ cao, kỹ năng kỹ thuật và kiến thức cao hơn. Do đó đòi hỏi giáo dục đại học cần phát triển về kỹ năng nhận thức cho sinh viên. Bài viết mô tả cách tiếp cận học tập siêu nhận thức (MLA) giúp giảng viên toán nâng cao kỹ năng tư duy của sinh viên thông qua việc học toán.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH