Khảo sát tính hiệu quả của mô hình lớp học đảo ngược đối với kỹ năng nghe hiểu của sinh viên chuyên tiếng Anh tại Đại học Văn hóa Hà Nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Mai Lan Anh

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Giáo chức Việt Nam 2023

Mô tả vật lý: 98-101

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 468073

Nghiên cứu này nhằm mục đích khảo sát tính hiệu quả của mô hình lớp học đảo ngược đối với kỹ năng nghe hiểu của sinh viên chuyên tiếng Anh tại Đại học Văn hóa Hà Nội. Nghiên cứu sử dụng thiết kế nghiên cứu bán thực nghiệm bao gồm hai bài kiểm tra trước (pre-test) và bài kiểm tra sau (post-test) để so sánh kỹ năng nghe hiểu của hai nhóm sinh viên. Nhóm thực nghiệm được giảng dạy bằng mô hình lớp học đảo ngược, trong khi nhóm đối chứng được giảng dạy theo phương pháp lớp học truyền thống. Nghiên cứu tiến hành đối với 60 sinh viên chuyên tiếng Anh, với 30 sinh viên trong mỗi nhóm, cả hai nhóm làm bài kiểm tra trước (pre-test) và bài kiểm tra sau (post-test) để đánh giá kỹ năng nghe của họ trước và sau thực nghiệm. Kết quả cho thấy nhóm thực nghiệm áp dụng mô hình lớp học đảo ngược có sự cải thiện đáng kể về kỹ năng nghe so với nhóm đối chứng. Nghiên cứu kết luận rằng mô hình lớp học đảo ngược là một phương pháp hiệu quả để cải thiện kỹ năng nghe của sinh viên chuyến tiếng Anh tại Đại học Văn hóa Hà Nội.
1. 
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH