Một số biện pháp phát triển năng lực dạy học tích hợp cho sinh viên ngành sư phạm toán

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Trinh Đỗ, Việt Cường Trần, Văn Tài Hoàng

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục 2023

Mô tả vật lý: 45548

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 468235

 Dạy học tích hợp là phương pháp dạy học nhằm hình thành và phát triển các năng lực cần thiết, đặc biệt là năng lực vận dụng kiến ​​thức để giải quyết có hiệu quả các tình huống thực tiễn cho học sinh
  đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay. Nghiên cứu này đề xuất 3 biện pháp phát triển năng lực dạy học tích hợp cho sinh viên ngành Sư phạm Toán học, bao gồm: bồi dưỡng năng lực nhận thức và giới thiệu tiếp cận lý luận về dạy học tích hợp cho sinh viên
  Rèn luyện kỹ năng thiết kế kế hoạch dạy học tích hợp cho học sinh
  Tổ chức cho học sinh thực hành dạy một bài/chủ đề tích hợp trong chương trình phổ thông. Để đạt hiệu quả cao trong quá trình rèn luyện năng lực dạy học tích hợp cho sinh viên, nội dung chương trình đào tạo của các cơ sở giáo dục đại học, cao đẳng cũng cần đổi mới nhằm trang bị cho sinh viên những kỹ năng, kiến ​​thức cơ bản cần thiết về dạy học tích hợp và tạo cơ hội cho sinh viên tiếp thu. trải nghiệm các hoạt động thực tế về dạy học tích hợp.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH