Hình thành biểu tượng toán học cho trẻ ở trường mầm non theo hướng tiếp cận STEAM

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đức Hợi Đinh, Thị Phượng Nguyễn, Thị Tú Hoàng

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Thiết bị Giáo dục 2023

Mô tả vật lý: 92 - 94

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 468256

Hình thành ký hiệu toán học cho trẻ ở trường mầm non là hoạt động dạy học do giáo viên định hướng, thiết kế và tổ chức thực hiện, tạo cơ hội cho trẻ tiếp xúc thực tế, trải nghiệm tích cực, khai thác. Những kinh nghiệm đã được vận dụng vào môn toán ở trường mầm non. Việc ra đời ứng dụng Steam giúp các em tương tác hiệu quả với các môn học để thực hiện các nhiệm vụ được giao hoặc giải quyết các vấn đề của thực tế cuộc sống, gia đình, xã hội phù hợp với quy luật đồng thời việc phát triển năng lực sử dụng kiến ​​thức toán học là điều cần thiết. Để nâng cao chất lượng tổ chức hoạt động dạy học toán cho trẻ mầm non theo phương pháp truy cập Steam, cần có biện pháp tổ chức, thiết kế các hoạt động phù hợp với thực tiễn, môn học dạy học.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH