Giáo dục đạo đức nghề nghiệp trong dạy học các môn lý luận chính trị: thực nghiệm sư phạm tại Học viện Quản lý Giáo dục

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hương Nguyễn, Thị Xuân Hòa Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý Giáo dục 2023

Mô tả vật lý: 155-160

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 468392

Thực nghiệm sư phạm được tiến hành vối đối tượng là sinh viên ngành quản lý giáo dục nhằm thẩm định tính khả thi và hiệu quả của biện pháp tích hợp giáo dục đạo đức nghề nghiệp trong giảng dạy các môn lý luận chính trị tại Học viện Quản lý giáo dục. Kết quả sẽ là cơ sở để đánh giá tính hiệu quả của những biện pháp tích hợp giáo dục đạo đức nghề nghiệp vào dạy học các môn Lý luận chính trị. Qua đó giúp thấy được tính ưu việt khi tích hợp giáo dục đạo đức nghề nghiệp vào dạy học các môn Lý luận Chính trị trong quá trình đổi mới theo tinh thần lấy người học làm trung tâm, nhằm góp phần nâng cao chất lượng dạy học môn học cũng như hiệu quả giáo dục đạo đức nghề nghiệp cho sinh viên tại nhà trường.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH