Nâng cao hiệu quả đánh giá học sinh trong dạy học môn Lịch sử và Địa lí cấp tiểu học

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Kim Cúc Trần

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục 2023

Mô tả vật lý: 24-28

Bộ sưu tập: Media

ID: 468457

Đánh giá là một trong những nhiệm vụ được quy định đối với giáo viên trong dạy học. Đánh giá trong dạy học Lịch sử và Địa lý ở cấp tiểu học giúp giáo viên thu thập thông tin về kết quả đạt được của học sinh khi thực hiện các nhiệm vụ học tập, từ đó xác định năng lực khoa học của học sinh. Bài viết trình bày cơ sở đánh giá trong dạy học Lịch sử và Địa lí ở cấp tiểu học nhằm nâng cao hiệu quả đánh giá năng lực khoa học của học sinh trong môn học này cũng như trong dạy học ở tiểu học.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH