Quản lý hoạt động đào tạo theo cách tiếp cận bộ tiêu chuẩn đánh giá cấp chương trình đào tạo CỦA AUN-QA tại Trường Đại học Khoa học Xã hội Nhân văn, Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Châu Thủy Cao

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Nâng cao chất lượng hoạt động đào tạo đại học đáp ứng yêu cầu hội nhập và đổi mới theo cách tiếp cận AUN-QA (Kỷ yếu hội thảo), 2020

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 469168

Bộ tiêu chuẩn đánh giá cấp chương trình đào tạo theo AUN-QA là cơ sở định hướng, hướng dẫn cho các đối tượng liên quan đến quản lý hoạt động đào tạo được làm tường minh về cơ sở lý luận trong bài viết. Những hoạt động quản lý đào tạo theo cách tiếp cận này ở Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh cũng được nhận định cần được cải thiện. Trên cơ sở đó, một số kiến nghị được tác giả đề xuất để cách tiếp cận trong quản lý đào tạo theo AUN-QA vận hành hiệu quả hơn.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH