Một số biện pháp về thi, kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của sinh viên đáp ứng yêu cầu hội nhập và đổi mới giáo dục đại học theo chuẩn AUN-QA

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hiền Oanh Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Nâng cao chất lượng hoạt động đào tạo đại học đáp ứng yêu cầu hội nhập và đổi mới theo cách tiếp cận AUN-QA (Kỷ yếu hội thảo), 2020

Mô tả vật lý: tr.129-136

Bộ sưu tập: Báo, Tạp chí

ID: 469183

AUN-QA luôn quan tâm đến chất lượng giáo dục đại học, cùng với nhu cầu phát triển hệ thống đảm bảo chất lượng với mục đích tăng cường các chuẩn mực học thuật và mở rộng giáo dục nghiên cứu, các dịch vụ trong các trường đại học. Thi, kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của người học là một thành tố quan trọng trong hoạt động dạy học. Đó là quá trình thu thập thông tin, phân tích, giải thích việc đạt được các mục tiêu đào tạo, chuẩn đầu ra của từng học phần và chuẩn đầu ra cho toàn bộ chương trình đào tạo từ đó tìm hiểu nguyên nhân, đưa ra những quyết định sư phạm nhằm giúp cho người học ngày càng tiến bộ, nâng cao chất lượng đào tạo. Thi, kiểm tra, đánh giá kết quả học tập góp phần điều tiết quá trình giáo dục, tạo hướng phát triển cho giáo dục, giúp cho giảng viên thu thập những thông tin từ sinh viên, trên cơ sở đó điều chỉnh, hoàn thiện hoạt động giảng dạy.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH